Sử dụng son dưỡng môi có màu qua đêm làm thâm môi đúng hay sai?

Sử dụng son dưỡng môi có màu qua đêm làm thâm môi đúng hay sai?

Đối với son dưỡng không màu thì các bạn có thể sử dụng mọi lúc với tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời. Tuy nhiên các loại son dưỡng có màu nhẹ nhàng được sử dụng hàng ngày vì tạo sự tươi tắn cho đôi môi. Liệu có phải sử dụng son dưỡng môi có màu qua đêm làm thâm môi? Hãy cùng Purebeauty tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Son dưỡng môi - vật bất ly thân của mọi cô nàng

Son duong la vat bat ly than cua moi co gai

Son dưỡng là vật bất ly thân của mọi cô gái

Phải thừa nhận rằng son màu giúp đôi môi trở nên quyến rũ, sắc sảo và đầy ấn tượng. Thế nhưng nếu không dưỡng ẩm đầy đủ đôi môi sẽ càng trở nên khô nứt. Đây cũng chính là dấu hiệu bạn cần các loại son dưỡng môi vừa lên màu chuẩn lại bổ sung tinh chất dưỡng môi với những cô nàng bận rộn. Lúc này, dùng các son dưỡng môi có màu chính là cách nhanh nhất để đôi môi của bạn mềm mượt và tươi tắn tự nhiên. 

Một số loại son dưỡng có thành phần dưỡng ẩm tốt từ dầu olive, dầu dừa, dầu gấc… sẽ giúp bạn cấp ẩm an toàn, nhanh chóng. Ngoài ra, son dưỡng có màu còn giúp làm đầy các rãnh môi để khiến đôi môi trở nên căng mọng. Bạn cũng có thể sử dụng kết hợp son dưỡng môi và son trang điểm để tạo sự hoàn hảo cho đôi môi.

Dùng son dưỡng môi có màu qua đêm làm thâm môi đúng hay sai

Nhiều bạn gái vẫn có thói quen dùng các loại son dưỡng môi không màu qua đêm giúp dưỡng ẩm tuyệt đối. Thế nhưng việc sử dụng son dưỡng môi có màu qua đêm làm thâm môi khiến nhiều người ngần ngại.

Dung son mau khong tay trang ky khien moi bi tham

Dùng son màu không tẩy trang kỹ khiến da bị thâm

Sự lo lắng đó của bạn gái là hoàn toàn có cơ sở. Bởi vì, việc không tẩy trang sau khi dùng son có màu có thể gây ra nhiều vấn đề về môi. Thậm chí dù đó là loại son dưỡng có màu thì các chất tạo màu vẫn có thể gây hại cho môi.

Nếu các phân tử này không được làm sạch sẽ bám vào rãnh môi, tạo lớp biểu bì. Từ đó, khiến cho nàng phải đối mặt với tình trạng môi thâm sạm. Không chỉ có vậy, chúng còn có thể tạo các vết nhăn môi và khiến môi nứt nẻ. Vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng các loại son dưỡng môi có màu vào ban ngày mà không nên dùng vào ban đêm.

Nếu dùng son dưỡng có màu ban ngày, bạn cũng cần nhớ tẩy trang trước khi đi ngủ. Sau khi tẩy trang bạn nên nhớ thoa một lớp son dưỡng không màu khác để chăm sóc môi.

Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý chọn đúng loại son dưỡng không màu, ưu tiên các sản phẩm có thành phần thiên nhiên.

Bài viết đã giải đáp thắc mắc sử dụng son dưỡng môi có màu qua đêm làm thâm môi hay không. Các bạn nên sử dụng chúng ban ngày cho thêm phần tươi tắn, còn ban đêm hãy sử dụng loại không màu.

← Bài trước Bài sau →