Nên bôi son dưỡng môi khi nào cho hiệu quả?

Nên bôi son dưỡng môi khi nào cho hiệu quả?

Son dưỡng môi là vật bất ly thân của mọi cô gái. Vừa giúp bảo vệ da vừa giúp đôi môi cặng mọng, tràn đầy sức sống. Vậy bạn đã biết nên bôi son dưỡng môi khi nào cho hiệu quả chưa. Hãy cùng Purebeauty tìm hiểu ngay sau đây để có một đôi môi xinh xắn, tươi trẻ nhé.

Công dụng thần kỳ của son dưỡng môi

Son duong moi co nhieu cong dung than ky

Son dưỡng môi có nhiều công dụng thần kỳ

Son dưỡng môi có rất nhiều công dụng vô cùng hữu ích mà khiến các bạn gái phải bất ngờ:

  • Dưỡng ẩm cho đôi môi và ngăn chặn tình trạng khô nứt nẻ. Gây khó chịu cho da và không thể tô son đẹp, lên màu chuẩn.
  • Mang lại vẻ đẹp cho nàng sự tươi tắn, tự tin với đôi môi căng bóng.
  • Chống lão hóa cho da vùng môi của bạn
  • Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời làm hại môi
  • Vô cùng an toàn cho sức khỏe với những thành phần tự nhiên nuôi dưỡng và chống oxi hóa.

Nên bôi son dưỡng môi khi nào?

Đối với son dưỡng không màu và có màu thì thời gian sử dụng là khác nhau.

Sử dụng son dưỡng có màu khi nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại son dưỡng có màu xinh cũng như dưỡng tốt. Bạn có thể sử dụng trực tiếp chúng lên môi theo màu sắc mà mình yêu thích. Bản chất trong son có màu cũng đã có lớp dưỡng nên vẫn bảo vệ môi như bình thường.

Son duong moi Purebeauty Graissetối nhieu mau xinh xan

Son dưỡng môi Purebeauty Graisset với nhiều màu xinh xắn

Các loại son có màu tốt nhất nên sử dụng vào ban ngày tạo lớp màu tự nhiên tươi tắn khi tiếp xúc với nhiều người. Vì không phải lúc nào sử dụng son dưỡng môi có màu cũng tốt. Kể cả những loại son dưỡng môi chất lượng vì có thành phần chống tia cực tím chuyên dụng cho ban ngày. Thành phần này tốt nhưng không thích hợp khi được sử dụng vào ban đêm. 

Sử dụng son dưỡng không màu khi nào?

Để trả lời câu hỏi nên bôi son dưỡng môi khi nào bạn cần căn cứ vào loại son. Đối với son dưỡng môi không màu thì có thể sử dụng vào bất kỳ thời gian nào. Có thể là ban ngày hoặc ban đêm, bất cứ lúc nào bạn thấy môi cần dưỡng ẩm tùy theo điều kiện. Nhưng cách sử dụng son dưỡng môi không màu tốt nhất vẫn là bôi vào ban đêm. Vì đây là thời điểm tốt nhất để da hấp thu dưỡng chất của son dưỡng vào môi.

 

Nếu bạn sở hữu cả son dưỡng có màu và không màu thì nên chia thời gian sử dụng son dưỡng môi cho hợp lý. Đây là cách tốt nhất để son dưỡng môi phát huy tác dụng của nó và bạn có thể tận dụng được ưu điểm của từng loại son.

Như vậy, các bạn đã biết nên bôi son dưỡng khi nào rồi đúng không. Hy vọng những thông tin trên giúp các bạn sử dụng son dưỡng môi hiệu quả nhất nhé!

← Bài trước Bài sau →