Công dụng của son dưỡng vô cùng tuyệt vời bạn gái nên biết

Công dụng của son dưỡng vô cùng tuyệt vời bạn gái nên biết

Da thì cần kem dưỡng còn môi thì cần son dưỡng. Các sản phẩm dưỡng ẩm là loại mỹ phẩm không thể thiếu đối với phái đẹp. Công dụng của son dưỡng chính là giữ ẩm cho đôi môi mềm mịn. Nhưng ngoài ra nó còn có nhiều tác dụng hữu ích mà có thể bạn chưa biết. Hãy cùng Purebeauty khám phá ngay những công dụng đó thôi nào!

Giúp da căng bóng, khỏe mạnh

Đây là công dụng đầu tiên mà một thỏi son dưỡng mang lại cho làn da của bạn. Đôi môi khi được thoa một lớp son dưỡng sẽ trở lên đầy sức sống, không bị khô nứt. Làn da sẽ có độ căng tự nhiên khi có đủ ẩm, hồng hào, không lộ rõ mạch máu. Đôi khi có trường hợp cần thiết bạn không kịp dưỡng da thì có thể thoa son dưỡng môi. Ngay lập tức sẽ thấy sự bóng khỏe và làn da trở nên tràn đầy sức sống.

Bạn hãy thoa lên hai gò má, khu vực bề ngang trán, bề dọc sống mũi giúp cho đường nét trên khuôn mặt bạn có chiều sâu và thu hút hơn.

Dùng làm kem dưỡng mắt

Son duong dung lam kem duong mat

Son dưỡng dùng làm kem dưỡng mắt

Các bạn sẽ bất ngờ với công dụng của son dưỡng là sử dụng làm kem dưỡng mắt. Nếu quanh mắt bạn xuất hiện các nếp nhăn, chảy xệ thì bạn đừng lo vì đã có son dưỡng. Nó hoàn toàn có thể sử dụng để thay thế kem dưỡng mắt chuyên dụng để thoa quanh vùng nếp nhăn và vùng thâm. Dưỡng chất trong son dưỡng sẽ giúp giảm quầng thâm, ngăn ngừa lão hóa, da mịn màng. Bạn có thể sử dụng trước khi đi ngủ và để nguyên qua đêm.

Giữ nếp cho lông mày của bạn

Son duong giu nep cho long may

Son dưỡng giữ nếp cho lông mày

Lông mày của bạn đã được tỉa gọn gàng nhưng đôi khi chúng không chịu mọc theo hàng. Rất đơn giản sử dụng son dưỡng để khắc phục tình trạng này. Với những bạn gái có lông mày rậm cứng, gặp nhiều khó khăn trong khi trang điểm thì cũng đừng lo lắng.

Bạn hãy dùng một chút son dưỡng thoa lên lông mày là các sợi lông sẽ mềm, dễ vào nếp hơn nhiều. Chỉ cần bôi một chút son dưỡng lên lông mày, chúng sẽ có độ mượt nhất định dễ điều chỉnh theo ý muốn.

Trị khô nứt khủy tay, gót chân

Đôi lúc bạn chỉ tập trung chăm sóc da mặt mà quên đi da tay, gót chân bị nứt nẻ của bạn. Bạn hoàn toàn có thể dùng son dưỡng để khắc phục tình trạng này ngay lập tức. Sử dụng son dưỡng thoa nhẹ lên các vùng da khô nhất của bàn tay như kẽ ngón tay, phần giữa các ngón tay, tình trạng khô nứt sẽ được cải thiện.

Đặc biệt son dưỡng còn giúp hạn chế da bị phồng rộp gót chân khi bạn mang giày cao gót. Nó giúp làm mềm da và tránh ma sát với cổ giày vô cùng hiệu quả.

Xem thêm:

Trên đây là các công dụng của son dưỡng vô cùng tuyệt vời bạn gái nên biết. Hãy thử áp dụng cho những trường hợp trên và bạn sẽ phải bất ngờ với tác dụng thần kỳ của nó.

← Bài trước Bài sau →