Thương hiệu mỹ phẩm Soosul Hàn Quốc - Lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp

Thương hiệu mỹ phẩm Soosul Hàn Quốc - Lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp

Thương hiệu mỹ phẩm Soosul Hàn Quốc là một thương hiệu mỹ phẩm thảo dược được chiết xuất từ nấm Thượng Hoàng, một thảo dược đông y có tác dụng chống ung thu và duy trì vẻ đẹp thanh xuân. Hãy cùng Pure Beauty tìm hiểu về thương hiệu mỹ phẩm Soosul nhé!

Giới thiệu về Soosul 

Sự ra đời của Thương hiệu Soosul Hàn Quốc 
Thương hiệu Soosul ra đời là thành quả nghiên cứu suốt 10 năm của công ty Sang Hwang Mi-in Hàn Quốc về công dụng của nấm Thượng Hoàng trong làm đẹp và sức khỏe con người. Thương hiệu đã nhận nhiều bằng sáng chế về khả năng chống mụn, chống lão hóa và làm trắng da. 
Hiện nay, Soosul đã phân phối tại hơn 15 quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Hong Kong,... và có 7 chi nhánh tại nước ngoài. 
Các sản phẩm của thương hiệu được bày bán tại các trang thương mại điện tử lớn như Lotte, Sweetmay, Hyundai, The Shilla,...
 

Thương hiệu mỹ phẩm Soosul Hàn Quốc.png

Nguồn gốc của Soosul

Theo tài liệu "Bonghwangrok", nấm Thượng Hoàng (Sang-Hwang) là một dược liệu quý được mọc trên thân cây dâu tằm có tác dụng chống ung thư, duy trì vẻ thanh xuân và cải lão hoàn đồng. 

Trong giai đoạn ban đầu, hình dáng của nấm trong như một mớ bùn nhưng khi phát triển nó trông giống một cái lưỡi thò ra từ gốc cây nên được gọi với cái tên Soosul (nghĩa là cái lưỡi).

Nấm Thượng Hoàng có giá khá đắt khi khi nấm nuôi trồng được bán 1 triệu won/kg, còn nấm tự nhiên rất hiếm và quý có giá dao động từ 3-10 triệu won/kg.

Trong suốt 10 năm nghiên cứu và phát triển, thương hiệu Soosul đã sở hữu nhiều chứng nhân trong và ngoài nước.
Chứng nhận trong nước
 

Chứng nhận trong nước của thương hiệu mỹ phẩm Soosu

Chứng nhận ngoài nước - quốc tế 

-  USA : FDA otc

- China : NMPA(CFDA)

- Europe : CPNP

- Indonesia : BPOM

- India : CDSCO

- Others : Vietnam, Cambodia, Thailand, Ukraine etc

Một số dòng sản phẩm của thương hiệu Soosul 

Công ty Sang - Hwang Mi-in Soosul hợp tác với phòng khám Đông y Đại học Dong-Eui cho ra đời các sản phẩm thảo mộc phương Đông truyền thống có công dụng chống lão hóa da, làm trắng và dưỡng ẩm hiệu quả. 
Với thành quả nghiên cứu tuyệt vời, Thương hiệu Soosul đã cho ra đời nhiều dòng mỹ phẩm có chiết suất từ nấm Thượng Hoàng như dòng căn bản, dòng làm sạch, dòng trắng da, dòng dưỡng ẩm với các sản phẩm sữa rửa mặt, kem dưỡng, dầu tẩy trang, serum...

Sữa rửa mặt tạo bọt nhiều dưỡng chất – Soosul foam cleansing: 150ml

 

sữa rửa mặt tạo nhiều bọt Soosul

Là sự kết hợp của chiết xuất nấm Thượng Hoàng với nhiều loại thảo dược đông y giúp tái tạo da và loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn trên da một cách hiệu quả. 
 

NƯỚC CÂN BẰNG TRẮNG DA SOOSUL (130ml)

 

nước cân bằng Soosul

Sản phẩm chứa 1% chiết suất nấm Thượng Hoàng nồng độ cao kết hợp với chiết xuất vỏ cây dâu tằm, lô hội giúp nuôi dưỡng làn da tươi sáng, mềm mại và khỏe mạnh. 

Xem thêm: 

Những loại mỹ phẩm cơ bản nhất mà bạn gái nên có

5 cách làm trắng da tại nhà hiệu quả an toàn

Cách phòng tránh mụn hiệu quả ngay tại nhà bạn nên biết

 

Trên đây là những thông tin về thương hiệu mỹ phẩm Soosul Hàn Quốc, hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ hiểu thêm vè thương hiệu và có cho mình sự lựa chọn phù hợp. 

← Bài trước Bài sau →