Những loại mỹ phẩm cơ bản nhất mà bạn gái nên có

Những loại mỹ phẩm cơ bản nhất mà bạn gái nên có

Ngoài tri thức ra thì việc chăm chút cho vẻ bề ngoài là một điểm cộng vô cùng lớn giúp chị em tự tin hơn rất nhiều. Purebeauty luôn thấu hiểu và muốn chia sẻ kinh nghiệm về những loại mỹ phẩm cơ bản nhất giúp con gái chúng mình luôn xinh tươi, rạng rỡ.

Hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khác nhau, làm cho bạn gái khó để lựa chọn loại nào cho hợp lý và tiết kiệm. Xác định đúng loại mỹ phẩm cần thiết sẽ giúp bạn đầu tư chi phí làm đẹp thông minh hơn. Sau đây là danh sách các loại mỹ phẩm cơ bản nhất mà bạn gái nên có.

Nước tẩy trang

Tẩy trang là một món mỹ phẩm cơ bản nhất của các cô gái hiện đại. Trở về sau buổi làm hay đi học, đi chơi, tẩy sạch lớp trang điểm, bụi bẩn là một bước rất quan trọng. Nhưng nhiều bạn lại hay xem nhẹ và bỏ qua không dùng nước tẩy trang. Việc để lại làn da chưa sạch đi ngủ vô cùng có hại cho da. Lâu dần gây bít tắc lỗ chân lông, sạm da lên mụn và các bệnh da liễu khác.

Ngoài tẩy trang dạng nước, còn có các loại dầu và sữa tẩy trang phù hợp từng loại da. Đối với da khô, bạn nên chọn tẩy trang dạng sáp hoặc kem. Nó vừa giúp da sạch triệt để, vừa giữ được độ ẩm cho da. Còn với những nàng da dầu thì nên chọn nước tẩy trang chiết xuất từ thiên nhiên.

Sữa rửa mặt

Sửa rửa mặt

Muốn đẹp thì trước tiên cần phải sạch đã và sữa rửa mặt là sản phẩm thiết yếu. Bụi đường, mồ hôi,... bám trên da, rửa mặt bằng nước thì không thể sạch được. Việc bạn dùng sữa rửa mặt sẽ là giải pháp tối ưu cho vấn đề này.

Bạn cần chọn sao cho phù hợp với làn da cũng như nhu cầu và túi tiền của mình nhé. 

Kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm là loại mỹ phẩm cơ bản, rất quan trọng trong việc chăm sóc toàn bộ cơ thể. Do đó, đừng ngại ngần đầu tư vào các loại kem dưỡng ẩm tốt. Nó không chỉ giúp da tránh lão hóa sớm mà còn đem lại một làn da ẩm mượt, tràn đầy sức sống.

Nên thoa kem ngay sau khi tắm vì da bị khô, đồng thời qua tiếp xúc với nước, lỗ chân lông của bạn to thêm giúp da hấp thụ chất dưỡng ẩm tốt hơn. Ngoài ra bạn nên bôi sáng tối, trước khi trang điểm để đem lại hiệu quả tốt nhất. Và dùng thường xuyên khi làm việc trong môi trường máy lạnh dễ khô da.

Kem dưỡng ẩm Soosul chống lão hóa

Kem che khuyết điểm

Rất ít bạn gái có may mắn sở hữu làn da đẹp không tỳ vết, đều màu. Vì vậy, kem che khuyết điểm là vũ khí lợi hại nhất giúp bạn tự tin hơn rất nhiều. Nó có thể nhanh chóng đánh bay tàn nhang, sẹo mụn, quầng thâm mắt hay các vết thâm khác. Bạn nên chọn kem che khuyết điểm sáng hơn kem nền 1 tone để giúp trung hòa các vùng da tối màu. 

Kem che khuyết điểm màu vàng dùng cho vùng da bị khiếm khuyết nhẹ. Kem màu xanh lá cây để che các vùng da mẩn đỏ trên da như mụn hay dị ứng. Trong khi đó, kem màu hồng giúp ngụy trang khéo léo các vùng thâm tím (vết bầm, hằn mạch máu), quầng thâm hoặc da thâm do mụn.

Kem chống nắng

Ánh nắng mặt trời có nhiều tác dụng, nhưng nếu tiếp xúc quá lâu sẽ gây hại đến sức khỏe. Bảo vệ da là bước cần thiết để có một làn da khỏe mạnh, tươi tắn. Vậy thì làm sao để bảo vệ làn da của chúng mình? Kem chống nắng chính là loại mỹ phẩm cơ bản của bạn gái không thể thiếu được.

Nó như lớp áo giáp bảo vệ làn da tránh khỏi tia cực tím - nguyên nhân chủ yếu gây sạm, lão hóa. Chị em hãy tạo cho mình thói quen thoa kem chống nắng trước khi ra đường để bảo vệ làn da của mình nhé.

Kem chống nắng

Kem chống nắng Soosul

Phấn nền

Phấn nền tạo nên 1 làn da đẹp, đều màu và mướt khi trang điểm. Nhưng có khó khăn cho bạn gái trong việc dùng thế nào để phấn thấm sâu vào da. Một bí quyết thoa phấn nền dạng nước hoặc kem đều là lấy 1 lượng nhỏ chấm khắp mặt, sau đó nhẹ tay tán đều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Với phấn nền dạng rắn, nên dùng bông phấn khô hoặc ướt chấm vào phấn rồi chấm đều lên mặt.  

phấn nền

phấn nền soosul

Son môi

Son môi chắc chắn là loại mỹ phẩm cơ bản trong túi trang điểm của các cô gái. Đánh son giúp bạn sẽ cảm thấy xinh tươi, đầy sức sống và tự tin hơn rất nhiều. Có rất nhiều màu son cho các bạn lựa chọn những son đỏ vẫn là dễ dùng cho tất cả mọi người, trường hợp. Dù là nàng cá tính hay dịu dàng, sẽ luôn có màu son phù hợp.

Son môi cho bạn gái tự tin

Son môi là vũ khí lợi hại của phụ nữ

Để có một làn môi đẹp căng mướt, thì các bạn gái nên sắm sửa cả son dưỡng. Son dưỡng giúp làm mềm môi, chống nứt nẻ đặc biệt rất hữu dụng vào mùa hanh khô. Son là một vũ khí lợi hại vì nó có thể vừa làm kem mắt, má hồng vô cùng xinh.

Bút kẻ mắt

Kẻ viền mắt là bước quan trọng thay đổi diện mạo đáng kể. Vì vậy đừng quên sắm cho mình 1 loại kẻ mắt phù hợp giúp đôi mắt thêm sắc sảo, có chiều sâu hơn. Tùy theo trình độ trang điểm của mình mà bạn có thể chọn các loại bút kẻ khác nhau cho dễ sử dụng. Từ thông dụng như dạng bút, dạng nước cho đến chuyên nghiệp như dạng gel, dạng bột. 

Trên đây là những loại mỹ phẩm cơ bản nhất mà bạn gái nên có để giúp chúng mình xinh tươi hơn. Mỹ phẩm GRAISSET hy vọng các cô gái luôn tự tin và yêu bản thân mình theo nhiều cách nhé.

← Bài trước Bài sau →