Lợi ích khi đắp mặt nạ dưỡng ẩm thường xuyên

Lợi ích khi đắp mặt nạ dưỡng ẩm thường xuyên

Lợi ích khi đắp mặt nạ thường xuyên sẽ giúp chị em phụ nữ cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cho da nhanh chóng, đem đến một làn da trắng mịn, tươi trẻ. Hãy cùng Pure Beauty tìm hiểu các lợi ích khi đắp mặt nạ nhé. 

Những lợi ích khi đắp mặt nạ dưỡng ẩm thường xuyên 

Vì sao phải đắp mặt nạ? Đắp mặt nạ có công dụng gì? Đây là những câu hỏi mà chị em phụ nữ thường đặt ra khi thấy mọi người khuyên nên đắp mặt nạ. 
1. Cung cấp các hoạt chất tức thì cho làn da

Trong mặt nạ thường chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho làn da như AHA, BHA, HA, vitamin C,... phù hợp với các tình trạng da khác nhau. 
Khi bạn không có thời gian và không muốn dưỡng nhiều bước thì đắp mặt nạ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho da nhanh chóng chỉ trong một bước.  Thời gian đó bạn có thể thư giãn, nghe nhạc.
 

2. Mặt nạ đất sét, mặt nạ gel giúp làm sạch da nhanh chóng

Mặt nạ không chỉ cung cấp dưỡng chất cho da mà còn làm sạch da, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn tận sâu bên trong lỗ chân lông bằng các mặt nạ dạng dạng gel, mặt nạ đất sét.

Đắp mặt nạ đất sét giúp làm sạch da nhanh chóng.pxr

3. Đắp mặt nạ để thư giãn

Đắp mặt nạ cũng là cách để thư giản, xả stress hiệu quả. Trong không gian tươi mát, khúc nhạc du dương, chị em vừa đắp mặt nạ vừa tận hưởng không khí thoải mái xua tan căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống. 
Chị em có thể tham khảo dòng mặt nạ tinh chất dưỡng ẩm của nhà Soosol đến từ Hàn Quốc chứa các thành phần chiết xuất từ nấm Thượng Hoàng và thảo mộc thiên nhiên, an toàn, lành tính. Có tác dụng dưỡng ẩm, làm trắng và chống lão hóa hiệu quả. 
 

Lưu ý khi đắp mặt nạ

- Đắp mặt nạ dưỡng da đúng cách: trên thị trường có nhiều loại mặt nạ khác nhau với thành phần công dụng khác nhau, phù hợp với từng loại da. Chị em nên căn cứ vào tình trạng da của bản thân để chọn sản phẩm phù hợp.
- Sử dụng mặt nạ thường xuyên: khí hậu Việt Nam nóng và ẩm nên việc đắp mặt nạ dưỡng da thường xuyên gây bít tắc lỗ chân lông, sinh mụn. 
- Không nên đắp mặt nạ quá lâu: thời gian đắp mặt nạ được các chuyên gia khuyên cáo là 15-20 phút để dưỡng chất có thể thấm thấu vào da tốt nhất. Nếu quá thời gian rất dễ xảy ra hiện tượng hút ẩm ngược từ da sang mặt nạ. 
 
Xem thêm:
 
Trên đây là những chia sẻ về lợi ích khi đắp mặt nạ dưỡng ẩm và lưu ý khi sử dụng sản phẩm. Hy vọng các chị em sẽ chọn được mặt nạ phù hợp để có một làn da khỏe và đẹp. 
← Bài trước Bài sau →