Các sản phẩm trang điểm mà nàng nào cũng nên có

Các sản phẩm trang điểm mà nàng nào cũng nên có

Sản phẩm trang điểm giúp các nàng có một diện mạo xinh đẹp, tự tin hơn, tạo ấn tượng với người đối diện ngay lần gặp mặt đầu tiên. Nhưng với những bạn mới tập makeup thì không biết chọn sản phẩm nào phù hợp, sản phẩm nào cần thiết. 
Để giúp bạn tìm câu trả lời, Pure Beauty sẽ chia sẻ với bạn những món đồ trang điểm đơn giản, cần thiết nhất hiện nay. 

Những sản phẩm trang điểm cơ bản cần thiết

Để có một lớp trang điểm đẹp, hoàn hảo thì bạn cần thực hiện một số bước sau:

Kem nền hoặc cushion

Bạn không thể bỏ qua một lớp trang điểm hoàn hảo mà không nhắc đến lợi ích của kem nền. Đây cũng là must-have item trong bộ trang điểm cơ bản cho người mới bắt đầu. 
Đây là sản phẩm  dùng để đắp ngoài da, nám, tàn nhang, thâm, v.v. và làm đều màu da. Bạn nên  chọn kem nền phù hợp với  màu da của mình. Điều này làm cho lớp nền trông tự nhiên và  hài hòa hơn so với khi trang điểm. 
Có 2 sản phẩm đánh nền phổ biến trên thị trường hiện nay là kem nền và cushion. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. 
 

đánh nền là bước cần thiết

đánh nền là bước cần thiết

Chì kẻ lông mày

Với nhiều bạn đã có sẵn hàng lông mày dày, đẹp tự nhiên thì chỉ cần tỉa bớt một chút để trông hài hòa hơn. Nếu bạn chưa có một đôi lông mày ưng ý, chì kẻ chân mày sẽ giúp bạn điều chỉnh lại.
 Hãy lưu ý rằng bạn phải chọn màu lông mày phù hợp với màu tóc. Phụ nữ tóc đen nên sử dụng bút chì màu đen, nâu sẫm hoặc xám. Đối với tóc nâu hoặc các sắc thái đỏ, cam,  xám có thể được sử dụng.  dùng sắc nâu để trang điểm cho lông mày.

Đánh phấn mắt

Thêm chút màu  ở mí mắt để đôi mắt thêm long lanh, nổi bật. Nếu bạn trang điểm hàng ngày, đi chơi, uống cà phê với bạn bè, hãy để ý đến việc sử dụng các sắc thái của màu hồng, hồng đào hoặc cam. Thoa nhẹ lên vùng mắt.
 

đánh mắt giúp mắt có chiều sâu hơn

đánh mắt giúp mắt có chiều sâu hơn

Kẹp mi và chuốt mascara

Để đôi mắt trở nên long lanh, to tròn hơn thì mascara là không thể thiếu. Các bạn nên chọn sản phẩm không vón cục, không trôi, khi chuốt lên mi giúp mi dày và dài hơn. 

Đánh son

Son môi là một phần quan trọng trong bộ  trang điểm. Đây là vũ khí bí mật để làm mới khuôn mặt. Các thương hiệu mỹ phẩm hiện cung cấp cho nàng rất nhiều loại son môi để  lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn giữa son lì, son kem,  lì, bóng, mềm,...

Những lưu ý cho trang điểm cho nàng mới bắt đầu

Là người mới tập tành makeup bạn cần lưu ý khi chọn và mua sản phẩm trang điểm. Bạn nên nhớ:
- Mua sản phẩm trang điểm chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ
- Tìm hiểu kỹ làn da của mình trước khi lựa chọn sản phẩm phủ hợp. 
- Nên chọn sản phẩm có màu trùng với màu da thật, không nên chọn màu chênh lệch quá nhiều. 
- Chỉ mua những sản phẩm cần thiết không nên mua quá nhiều sản phẩm để tránh lãng phí. 
- Ngoài sản phẩm trang điểm thì bạn nên sắm một bộ dụng cụ trang điểm đi kèm để việc trang điểm dễ dàng hơn. 
- Khi trang điểm thì cần chú ý vào bước làm sạch da để tránh gây mụn. 
 
Xem thêm:
 
Trên đây là những chia sẻ của Pure Beauty về các sản phẩm trang điểm cơ bản mà nàng nào cũng nên có. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân. 
 
 
← Bài trước Bài sau →