5 bộ mỹ phẩm graisset được ưa chuộng trên thị trường

5 bộ mỹ phẩm graisset được ưa chuộng trên thị trường

Mỹ phẩm Graisset - là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc, mang sứ mệnh làm đẹp đến cho phụ nữ và nam giới. Cùng Pure Beauty tìm hiểu bộ 5 sản phẩm Graisset được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay.

Thương hiệu mỹ phẩm Graisset

Ngay nay, làm đẹp là một phần không thể thiếu của chị em phụ nữ và cả cánh mày râu. Tuy nhiên, nhu cầu sử dụng của mỗi người là khác nhau, hiểu được điều đó mà thương hiệu Graisset đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm chăm sóc khác nhau.
 
Các sản phẩm của thương hiệu Graisset được chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hóa chất, chất tạo màu, chất bảo quản nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 
 
Mỗi dòng sản phẩm của Graisset đều có công dụng riêng được chiết suất từ các thành phần thiên nhiên như nhân sâm, gạo lứt, lô hội, nha đam, sáp ong, tảo biển, hoa hồng, hoa đào,... Đây đều là những nguyền liệu an toàn được chuyên gia da liễu khuyên dùng trong làm đẹp, bạn có thể an tâm sử dụng. 
 

mỹ phẩm Graisset

Sau đây là 5 bộ sản phẩm mỹ phẩm Graisset được chị em phụ nữ ưa chuộng hiện nay. 

5 bộ sản phẩm thương hiệu Graisset được ưa chuộng nhất hiện nay. 

 

Sữa rửa mặt nâng cơ chống lão hóa Graisset Lift Nutrive

Sữa rửa mặt nâng cơ chống lão hóa Graisset Lift Nutrive tạo bọt gấp 2 lần so với các sữa rửa mặt thông thường, bột mịn hơn giúp len lỏi vào tận sâu lỗ chân lông cuốn sạch bụi bẩn, lớp trang điểm, mang đến một làn da sáng. 
Tác dụng và ưu điểm:
- Loại bỏ sạch sẽ bụi bẩn, lớp makeup trên da. 
- Cung cấp dưỡng chất dưỡng ẩm và chống lão hóa hiệu quả.
- Sữa rửa mặt có độ PH chuẩn không gây khô da.
Cách sử dụng: Bạn làm ướt da mặt sau đó lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho vào lòng bàn tay tạo bọt, thoa đều lên mặt và massage trong 1 phút thì rửa sạch với nước
Giá bán: 680.000 đồng/200ml
 

SỮA DƯỠNG DA TINH CHẤT VÀNG GRAISSET - GOLD LOTION

Sữa dưỡng da tinh chất vàng Graisset có thành phần chính là bột vàng nguyên chất kết hợp với các khoáng chất thiên nhiên và hoa quả có nguồn vitamin dồi dào như Hồng Sâm, dâu Alba, Hoàng Cầm.
Tác dụng:  
- Cân bằng độ PH và cung cấp độ ẩm cho làn da
- Gold lotion hạn chế sự bài tiết bã nhờn, kiểm soát dầu thừa trên bề mặt da nên hỗ trợ da đàn hồi tốt hơn, lưu thông máu, làm sáng da hiệu quả và chống lão hóa. 
Hướng dẫn sử dụng: Sau khi sử dụng toner thì cho sản phẩm ra tay vỗ đều lên mặt để sữa thấm vào da. 
Giá bán: 1.200.000 đồng/130ml
 

bộ sản phẩm mỹ phẩm Graisset Vita - C

Bộ chăm sóc và điều trị VITA-C được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như nấm Sangh-wang, dầu cây trà, dầu hạt nho, tinh chất Arbutin, Acid Ascorbic, vitamin C an toàn và lành tính với làn da đem đến hiệu quả chăm sóc da tuyệt vời.
Công dụng:
- Bộ sản phẩm mỹ phẩm Graisset giúp ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ da khỏi tia UV - Có thành phần là Collagen nuôi dưỡng và cải thiện nền da giúp da săn chắc.
- Có vitamin C làm giảm sắc tố Melaline, giảm nám, tàn nhan.
Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm sạch da mặt, lắc đều bộ sản phẩm rồi bôi lên mặt từ trong ra ngoài và massage nhẹ nhàng. 
Giá bán: 1.850.000 đồng
 

kem dưỡng da tinh chất vàng Graisset Gold Cream

Kem dưỡng Gold cream có thành phần là bột vàng nguyên chất và chiết suất các loại quả giàu vitamin như Hồng Sâm, lựu, hoa Diffusa,.. với công thức y học truyền thống Hàn Quốc nên rất an toàn cho mọi làn da.
Công dụng:
- Giúp tuần hoàn lưu thông máu, đẩy nhanh quá trình tái tạo làn da, xóa mờ nếp nhăn và trẻ hóa làn da.
- Bổ sung độ ẩm và bảo vệ da khỏi môi trường. 
Hướng dẫn sử dụng: Lấy một lượng bằng hạt đậu bôi đều lên mặt, massage nhẹ nhàng cho kem thấm vào da. 
Sử dụng 2 lần sáng và tối để cho hiệu quả tốt nhất 
Giá bán sản phẩm: 1.350.000 đồng
 

kem chống nắng cao cấp Graisset

Kem chống nắng Graisset được chiết xuất từ thiên nhiên như Hoàng Liên, sáp ong, dưa leo, nhau thai Cừu,... với công thức cải tiến mới mang đến sự mềm mại cho làn da, không bóng nhờn, không nâng tone. 
Công dụng:
- Với SPF 50 và PA +++ giúp bảo vệ da khỏi tia UV, tia tử ngoại, các tác động từ môi trường như khói bụi,.. - nguyên nhân gây  ung thư da. 
- Giúp dưỡng trắng nuôi dưỡng da sâu bên trong. 
Hướng dẫn sử dụng: cho một lưỡng cỡ đồng xu ra tay, thoa đều lên mặt, vỗ nhẹ để kem thấm vào da nên thoa trước khi đi ra ngoài 30 phút. 
Giá bán: 800.000đồng/50g

Mua sản phẩm thương hiệu Graisset ở đâu? 

Mỹ phẩm Graisset được Pure Beauty nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam nên các chị em có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Để mua và xem thêm các sản phẩm khác, mọi người có thể truy cập địa chỉ tại đây. 
 
Xem thêm:
 
Trên đây là thông tin về 5 bộ sản phẩm mỹ phẩm Graisset được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay, hy vọng chị em sẽ có cho mình sự lựa chọn phù hợp. 
← Bài trước Bài sau →