TOP  các loại sản phẩm làm trắng da Soosul dành cho các bạn gái

TOP các loại sản phẩm làm trắng da Soosul dành cho các bạn gái

Các dòng sản phẩm làm trắng da Soosul được chị em phụ nữ yêu thích vì thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và công dụng làm trắng da hiệu quả. Hãy cùng Pure Beauty chia sẻ về các dòng mỹ phẩm này qua bài viết dưới đây. 

Thương hiệu mỹ phẩm Soosul 

Soosul là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc da bằng các thành phần từ thiên nhiên. Soosul đã có mặt trên thị trường từ năm 2013 và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc.

Các sản phẩm của Soosul được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, tảo biển, lá trà xanh và nhiều loại thảo mộc khác, giúp làm sạch da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giảm mụn và ngăn ngừa lão hóa.

Đặc biệt, các sản phẩm của Soosul không chứa các thành phần độc hại như paraben, sulfat, hương liệu nhân tạo, cồn và dầu khoáng, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong việc chăm sóc da.

Các sản phẩm của Soosul bao gồm các loại sữa rửa mặt, tinh chất dưỡng da, kem dưỡng, mặt nạ và các sản phẩm chăm sóc da khác. Soosul cũng liên tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và giúp cho người tiêu dùng có thể có một làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

 

TOP các loại sản phẩm làm trắng da Soosul

TOP các loại sản phẩm làm trắng da Soosul

TOP các loại sản phẩm làm trắng da Soosul dành cho các bạn gái

SỮA RỬA MẶT LÀM TRẮNG DA SOOSUL  - SOOSUL WHITENING FOAM CLEANSING (150ml)

Sữa rửa mặt Soosul với thành phần chứa 0.5% chiết xuất nấm Thượng Hoàng nồng độ cao và các hoạt chất từ cam thảo, vỏ cây dâu tằm, lô hội, mướp hương, trà xanh giúp da trắng sáng, dưỡng ẩm cho da mềm mại. 
Giá tham khảo: 430.000 VNĐ
 

NƯỚC CÂN BẰNG TRẮNG DA SOOSUL - SOOSUL WHITENING TONER (130ml)

Nước cân bằng trắng da Soosul (Soosul Whitening Toner) là một sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Soosul. Sản phẩm này được thiết kế để làm sạch và cân bằng độ pH cho da, đồng thời giúp làm trắng da, giảm thâm nám và tăng độ đàn hồi cho da.

Công thức của Soosul Whitening Toner được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như lá trà xanh, tảo biển, quả nho, tinh chất nhân sâm và nhiều loại thảo mộc khác, giúp làm sạch sâu và cung cấp dưỡng chất cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa axit hyaluronic và các chiết xuất trái cây có tác dụng làm trắng da, giảm thâm nám và tăng cường độ đàn hồi cho da.

Nước cân bằng có kết cấu nhẹ nhàng, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây nhờn rít hay bết dính. Sản phẩm này thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và da dễ bị kích ứng.

 
Xem thêm:
 

SỮA DƯỠNG LÀM TRẮNG DA SOOSUL  - SOOSUL WHITENING EMULSION (130ml)

Công thức của Soosul Whitening Emulsion được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như lá trà xanh, tảo biển, quả nho, tinh chất nhân sâm và nhiều loại thảo mộc khác, giúp cung cấp dưỡng chất và làm sáng da. 
Sản phẩm còn chứa các thành phần như axit hyaluronic và ceramide, giúp cải thiện độ đàn hồi và độ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường bên ngoài.

TINH CHẤT SERUM LÀM TRẮNG DA SOOSUL  - SOOSUL WHITENING ESSENTIAL SERUM (40 ml)

Công thức của Soosul Whitening Essential Serum được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như lá trà xanh, tảo biển, quả nho, tinh chất nhân sâm và nhiều loại thảo mộc khác, giúp cung cấp dưỡng chất và làm sáng da. 

Soosul Whitening Essential Serum có kết cấu nhẹ nhàng, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây nhờn rít hay bết dính. Sản phẩm này thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm.

KEM DƯỠNG ẨM TRẮNG DA SOOSUL  - SOOSUL WHITENING HYDRATING CREAM (50ml)

Soosul Whitening Hydrating Cream có kết cấu nhẹ nhàng, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây nhờn rít hay bết dính. Sản phẩm này thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm.

Để sử dụng, sau khi đã sử dụng toner và serum, bạn có thể lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và thoa đều lên mặt và cổ. Sản phẩm có thể sử dụng hàng ngày trong quy trình chăm sóc da, sử dụng vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả tốt nhất.

 
 
Trên đây là những chia sẻ về các sản phẩm làm trắng da Soosul, hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về chăm sóc da. 
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến làm đẹp thì bạn có thể truy cập như sau để được hỗ trợ nhanh nhất:

------------------------
Nhập khẩu và phân phối bởi Công ty cổ phần Vẻ Đẹp Thuần khiết

  • ĐC: 25 K14 Trần Hữu Tước Nam Đồng Đống Đa Hà Nội.

  • Hotline: 0915521398 – 0913398986

  • Web: https://purebeauty.com.vn/

  • Facebook: Soosul VN

← Bài trước Bài sau →