TOP 5 dòng mỹ phẩm Graisset đang được bán chạy nhất tại Việt Nam

TOP 5 dòng mỹ phẩm Graisset đang được bán chạy nhất tại Việt Nam

Mỹ phẩm Graisset là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được ưa chuộng tại Hàn Quốc và Việt Nam bởi công dụng của sản phẩm với làn da như làm trắng, dưỡng ẩm, chống lõa hóa hiệu quả. Hãy cùng Pure Beauty chia sẻ về 5 sản phẩm bán chạy nhất của Graisset qua bài viết dưới đây. 
 

Thương hiệu Graisset

Đây là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được sản xuất theo công thức chuẩn dược phẩm và các thành phần tự nhiên. 
 
Bắt đầu từ dòng mỹ phẩm chăm sóc da đầu tiên trong nước, Graisset nhanh chóng thâm nhập vào thị trường mỹ phẩm các nước, tiêu biểu là thị trường mỹ phẩm Việt Nam bởi chất lượng tuyệt vời và độ an toàn cao.
 

Mỹ phẩm Graisset

Mỹ phẩm Graisset

 
 Nam tiến năm 2009 và gia nhập thị trường mỹ phẩm Mỹ năm 2012. Cho đến nay, Graisset đã tồn tại hơn 15 năm và vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường mỹ phẩm thế giới, sản phẩm của Graisset được bán rộng rãi trên toàn thế giới. Châu lục và khu vực. 
 
Mỹ phẩm Graisset tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế IS0-9001, ISO 14000... và các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt. 
 
Vì vậy, các sản phẩm mỹ phẩm màu Graisset đã xuất hiện tại Hoa Kỳ, Nhật Bản và các nước Châu Âu cũng như các thị trường khó tính khác. , lotion, kem đặc trị...

Nhờ sử dụng các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, công nghệ sản xuất hiện đại, được kiểm tra nghiêm ngặt giúp mỹ phẩm Graisset có hiệu quả chăm sóc da tối ưu, giải quyết các vấn đề da đang gặp phải. 

 

TOP 5 dòng mỹ phẩm Graisset đang được bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam

Thương hiệu Graisset cho ra mắt nhiều dòng mỹ phẩm làm đẹp đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng như:  kem dưỡng và làm trắng, nước hoa hồng tinh chất vàng, nước hoa hồng chống nhăn da, nước hoa hồng dưỡng ẩm, kem chống lão hóa vùng mắt, bộ dưỡng ẩm và phục hồi da, sữa dưỡng ẩm tinh chất vàng, dưỡng da tinh chất vàng, kem dưỡng da tinh chất vàng, bộ dưỡng làm trắng da, dòng làm trắng da, sữa dưỡng và làm trắng da tự nhiên, bộ kem dưỡng trắng da dưỡng ẩm, kem tẩy trang dưỡng ẩm, sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm, kem tẩy da chết, sữa dưỡng ẩm cho da dầu, da mụn và da nhạy cảm, ....
 

Nước hóa hồng tinh chất vàng Gold Skin

Thành phần: Bột vàng nguyên chata, nước biển tinh khiết, khoáng chất thiên nhiên và các loại quả có nguồn gốc như hồng sâm, cây hoàng cầm,...
Công dụng: làm sạch da lỗ chân lông, giúp thẩm thâu tối đa kem dưỡng da, cung cấp các dưỡng chất giúp da chảy sệ, chống lão hóa. 
Giá tham khảo: 1.100.000 đồng

nước hoa hồng tinh chất vàng Grasset

 

Tinh chất vàng dưỡng da - Gold Essence

Thành phần: Bột vàng nguyên chất, nước tinh chất và các loại hoa quả thiên nhiên.
Công dụng: Tái tạo tế bào mới, thẩm thấu sâu giữ giúp da ẩm, chống lão hóa và chống chảy sệ. 
 

Tinh chất vàng dưỡng da Graisset

 

Sữa tắm và sữa dưỡng thể tinh chất gạo lứt và lô hội Grasset

Thành phần: gạo lứt, mật ong, nhân sâm, hồ đào, cam thảo,...
Tác dụng: làm sạch lớp bụi bẩn, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho làn da làm làn da luôn trắng hồng, căng mịn và hồng hào. 
 

Sữa rửa mặt nâng cơ chống lão hóa Graisset Lift Nutrive

Sữa rửa mặt tạo bọt gấp 2 lần so với sữa rửa mặt thông thường giúp loại bỏ lớp trang điểm và giúp da chống chảy sệ. 
Tác dụng:
- Loại bỏ lớp trang điểm
- Cung cấp dưỡng chất cho da chống lão hóa
- Không gây khô hay căng rát da
 
Xem thêm:
 
Trên đây là những chia sẻ về "TOP 5 dòng mỹ phẩm Graisset đang được bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam", hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về mỹ phẩm. 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →