Kem dưỡng trắng nâng tông Soosul – Giúp làn da luôn trắng sáng tự nhiên

Kem dưỡng trắng nâng tông Soosul – Giúp làn da luôn trắng sáng tự nhiên

Kem dưỡng trắng nâng tông Soosul – Kem dưỡng trắng có lẽ là hũ kem không thể thiếu trong bộ kem dưỡng của chị em phụ nữ. Khi da được làm sạch sau một ngày dài mệt mỏi, làn da của bạn đang cần được thư giãn nghỉ ngơi. Kem dưỡng trắng là bước cuối cùng trong công đoạn chăm sóc làn da. Với những loại kem dưỡng trắng hiện nay, chị em phụ nữ nên ưu tiên các loại kem dưỡng trắng có chiết xuất từ thiên nhiên. Dưới đây xin giới thiệu với độc giả Kem dưỡng trắng nâng tông Soosul đến từ Hàn Quốc.

Kem dưỡng trắng nâng tông Soosul – Thành phần

Kem dưỡng trắng nâng tông Soosul có chứa 1% nấm Thượng Hoàng nồng độ cao bằng phương pháp SFE. Đây là loại nấm chỉ có ở Hàn Quốc có tác dụng rất tốt đối với cơ thể và làn da của con người. Trong cơ thể, chúng có thể ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của tế bào ung thư, có tác dụng thải độc, thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa lượng mỡ thừa ổn định. Ngoài ra, còn có thể điều hòa huyết áp và nhịp tim của con người. Bên cạnh đó phương pháp chiết xuất SFE có hiệu suất rất cao, có độ chọn lọc phân tách các hoạt chất cực kỳ tốt ở dung môi an toàn, thậm chí có thể tái sử dụng. SFE được ngành công nghệ sắc đẹp sử dụng rộng rãi để chiết xuất các hợp chất từ thực vật ở nhiệt độ gần với nhiệt độ môi trường xung quanh. Do đó, có khả năng ngăn chặn rất tốt các chất phát sinh trong quá trình biến tính nhiệt.

Kem dưỡng trắng nâng tông Soosul

 

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng nâng tông Soosul còn chứa các thành phần hoạt chất chiết suất từ thảo dược đông y như cây dâu tằm, cam thảo đất, mướp hương và các loại hoạt chất khác. Giúp làm da trắng sáng bật toone và có thể giữ được độ ẩm cho làn da trong cả ngày dài.

Những lưu ý không thể bỏ qua khi sử dụng kem dưỡng trắng

  • Rửa mặt trước khi thoa kem dưỡng là rất cần thiết

Cho dù là sử dụng kem dưỡng ẩm hay kem dưỡng trắng thì điều đầu tiên là bạn phải rửa mặt thật sạch để loại bỏ hết các bụi bẩn và tàn dư của bã nhờn trên da. Thậm chí trong cả ngày bạn không ra ngoài, nhưng trên da bạn vẫn tiết ra các lớp bã nhờn và dầu thừa. Vì vậy, trước khi thoa kem dưỡng hay làm sạch da để làn da của bạn có thể hấp thụ các dưỡng chất một cách hiệu quả nhất. Lưu ý rằng, sau khi rửa mặt và lau khô da, hãy để cho làn da của bạn thư giãn khoảng 10 phút trước khi thoa bất cứ loại kem nào.

Kem dưỡng trắng nâng tông Soosul

 

  • Thoa kem khi da còn ẩm

Mặc dù trong kem dưỡng trắng đã có thành phần dưỡng ẩm nhưng thực tế, các loại kem hoạt động tốt nhất khi da của bạn đang có độ ẩm. Sau khi rửa mặt bạn không nên để da của mình quá khô, hãy để da thư giãn một vài phút và thoa kem khi da còn ẩm.

  • Sử dụng một lượng kem vừa đủ

Rất nhiều bạn có suy nghĩ thoa nhiều kem hơn lên da để có tác dụng nhanh chóng hơn. Nhưng suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm. Khi bạn thoa quá nhiều kem, da của bạn không thể hấp thụ hết dưỡng chất trong hàm lượng của kem. Khi đó sẽ để lại bã nhờn và dầu thừa trên da. Đây là một trong những sai lầm dẫn đến việc sử dụng mỹ phẩm và để lại mụn.

Kem dưỡng trắng nâng tông Soosul

 

  • Massage da mặt khi thoa bất cứ loại kem nào

Khi bạn sử dụng kem dưỡng, bạn có biết ở động tác tay của bạn cũng ảnh hưởng rất nhiều tới làn của mình. Khi thoa kem, hãy chú ý sử dụng ngón tay giữa và ngón tay áp út, đây là hai ngón tay sử dụng lực vừa phải không quá mạnh để không gây ra những tác động quá đà lên làn da. Và bạn hãy chú ý thoa kem theo chiều từ dưới cằm lên trên đuôi mắt và từ phía trong bọng mắt kéo ra ngoài. Vùng trán có thể massage theo hình xoắn ốc. Điều đó, sẽ giúp làn da của bạn không chỉ được cung cấp dưỡng chất và còn giữ cho làn da của bạn căng mọng, tươi trẻ.

Xem thêm: 

Trên đây giới thiệu thành phần kem dưỡng trắng nâng tông Soosul Hàn Quốc và một số lưu ý thoa kem dưỡng da hiệu quả. Ngoài ra, kính mời Quý độc giả có thể xem thêm bí quyết sử dụng kem chống nắng hiệu quả ngay tại đây.

← Bài trước Bài sau →