Kem ẩm vùng cổ Soosul chiết xuất từ nấm thượng hoàn tự nhiên

Kem ẩm vùng cổ Soosul chiết xuất từ nấm thượng hoàn tự nhiên

Cổ là bộ phận cơ thể rất ít được chị em phụ nữ quan tâm. Thường chúng ta chỉ tập trung chăm sóc da mặt mà bỏ qua vùng cổ. Bạn có biết, cổ là bộ phận “tố cáo” sự lão hóa của chúng ta nhiều nhất không? Muốn giữ cho mình sự trẻ trung, bạn không chỉ cần chăm sóc da mặt của mình mà cần quan tâm tới vùng cổ nhiều hơn bằng các sử dụng kem dưỡng ẩm cổ Soosul. Đây là nhãn hàng mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, chuyên dùng chăm sóc cho vùng da cổ.

Thành phần kem ẩm vùng cô Soosul

Kem dưỡng ẩm vùng cổ Soosul có thành phần chính là thảo dược thiên nhiên có khả năng dưỡng ẩm cao. Trong đó, có tới 5% là chiết xuất từ nấm Thượng Hoàng, và các hoạt chất từ thảo dược như đông y lô hội. Có chứa rất nhiều hoạt chất dưỡng ẩm và được nhiều hãng mỹ phẩm lớn trên thế giới sử dụng. Ngoài ra, còn một số thành phần nổi tiếng từ đông y khác như: qua lâu, mâm xôi đỏ, bạch cập, bạch chỉ và các hoạt chất tinh dầu thân thiện Mineral Oil, Cetyl Ethylhexanoate, Polyacrylamide, Ethyl Hexanediol, Glyceryl Caprylate, Dimethicone, Adenosine giúp da giữ ẩm, chống nhăn, chống lão hóa vùng da quanh cổ.

Với những thành phần lành tính từ tự nhiên, kem dưỡng ẩm cổ soosul được đông đảo chị em trong nước và quốc tế tin dùng. Thành phần kem giúp giữ ẩm, nuôi dưỡng da, căng da, giúp xóa các nếp nhăn trên da, giúp vùng da cổ trẻ trung hơn, căng tràn hơn.

Một số mẹo chăm sóc da cổ trẻ trung, căng mịn

  • Sử dụng kem dưỡng – chống lão hóa

Khi chúng ta chăm sóc một vùng da trên cơ thể, việc sử dụng kem dưỡng ẩm – chống lão hóa cho nó là điều cần thiết. Trên thị trường hiện nay, hầu như tất cả các loại kem dưỡng dành cho da mặt đều có thể dùng được với da cổ. Nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều loại kem chuyên dùng cho vùng cổ. Hãy chú ý sử dụng kem dưỡng ẩm – chống lão hóa để ngăn ngừa các nếp nhăn trên cổ sẽ “tố cáo” độ tuổi thật của bạn khi mà bạn chỉ tập trung vào chăm sóc cho da mặt.

kem ẩm vùng cổ soosul

 

  • Bổ sung vitamin C và axit béo

Để làn da luôn căng mịn và đẩy lùi quá trình lão hóa, chế độ ăn uống của bạn phải đảm bảo lành mạnh và cung cấp đủ nước để duy trì độ ẩm cho da. Giúp da giữ được vẻ tươi trẻ khỏe mạnh. Bạn có biết khi da bị khô là điều kiện thuận lợi nhất để nếp nhăn được hình thành? Vậy nên hãy bổ sung những thực phẩm giàu vitamin C, các loại axit báo như omega 3, omega 6, trong hoa quả, các loại hạt và các loại thực phẩm kích thích sản sinh ra Collagen. Vừa có tác dụng tăng độ đàn hồi, vừa có tác dụng giúp da mềm mịn.

kem ẩm vùng cổ soosul

 

  • Thoa kem chống nắng cho vùng da cổ

Da cổ của chúng ta đôi khi cũng rất nhạy cảm, tia UV có thể gây hại rất nhiều cho làn da. Nếu bạn muốn có một làn da trẻ trung, tươi tắn vậy sử dụng kem chống nắng cho da cổ là hết sức cần thiết. Bạn nên sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên, và sử dụng đều đặn thường xuyên mỗi khi ra ngoài để bảo vệ làn da bạn một cách tốt nhất.

kem ẩm vùng cổ soosul

 

  • Massage vùng cổ

Massage vùng cổ hoặc tập thể dục giãn cơ vùng cổ là một phương pháp cực kỳ tốt. Khi đó, vùng da và các cơ ở cổ vai gáy sẽ được kéo dãn. Giúp bạn vừa có thể căng da, giảm mỡ và giảm nếp nhăn hình thành ở vùng cổ, vừa có thể cải thiện tình trạng đau nhức cổ vai gáy do một số tính chất công việc. Đây là phương pháp cơ học vô cùng hữu hiệu nếu bạn tập luyện lâu dài thường xuyên. Kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, và sử dụng kem dưỡng cho cổ. Bạn sẽ nhận được một kết quả đáng mong ước.

Xem thêm:

Trên đây, là một số mẹo chăm sóc da vùng cổ và tác dụng của kem dưỡng cổ Soosul. Ngoài ra, kính mời Quý độc giả có thể xem thêm các bước đắp mặt nạ mang lại hiệu quả tối ưu ngay tại đây.

← Bài trước Bài sau →