Các Bước Chăm Sóc Da Cơ Bản

Các Bước Chăm Sóc Da Cơ Bản

Chào các bạn!

Trời đã vào mùa hanh khô rồi các bạn rất rất cần chăm sóc cho làn da đấy. Hãy chăm sóc da hàng ngày để luôn có một làn da sáng mịn, mềm mại hồng hào và khỏe mạnh nhé!

Hôm nay Vẻ Đẹp Thuần Khiết muốn giới thiệu với các bạn các bước chăm sóc da cơ bản vào ban ngày trước nhé!

Các bước chăm sóc da ban ngày:

  • Bước 1: Cleansing - rửa mặt

Sau một đêm dài thì rửa mặt là bước thật sự cần thiết để loại bỏ chất nhờn trên da. Buổi tối khi đi ngủ bạn cũng không tiếp xúc nhiều với bụi bẩn nên chỉ cần sữa rửa mặt làm sạch là đủ.

 

Sữa rửa mặt Graisset

  • Bước 2: Toner - nước cân bằng

Toner (nước hoa hồng) sẽ giúp độ pH của da được cân bằng giúp da mềm mịn và là bước giúp da hấp thụ tốt nhất khi dùng Serum/tinh chất hoặc ampoule ở bước sau


  • Bước 3: Serum/Tinh chất Essence/Ampoule

Serum/Tinh chất Essence/Ampoule là bước thẩm thấu tốt nhất giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong,dưỡng ẩm giúp da căng bóng và khỏe mạnh hơn

Tinh chất Essence/Ampoule

  • Bước 4: Dưỡng ẩm Lotion/Emulsion

Đây là bước bổ sung tăng cường các dưỡng chất nuôi dưỡng da và kéo dài thời gian cho da, giúp da cả ngày đủ độ ẩm, mềm mịn và căng mướt.

  • Bước 5: Kem dưỡng da

Đây là bước khóa ẩm đặc biệt hiệu quả giúp da giữ được độ ẩm và dưỡng chất lâu nhất trong quy trình dưỡng da

  • Bước 6: Kem chống nắng

Hãy chắc chắn rằng, bạn luôn sử dụng kem chống nắng vào bước cuối cùng của quy trình chăm sóc da ban ngày. Bởi bất kỳ một sản phẩm nuôi dưỡng da nào dùng sau kem chống nắng đều bị giảm hiệu quả và gần như không thể thẩm thấu qua các tầng biểu bì, thậm chí chúng còn ảnh hưởng đến việc bảo vệ da khỏi tia cực tím trong ánh nắng mặt trời. 

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng làn da sẽ bị tổn thương ngay từ những phút đầu tiên khi tiếp xúc với ánh nắng. Bởi vậy, để các tuýp kem chống nắng tốt hoạt động hiệu quả nhất bạn nên sử dụng trước khi ra ngoài từ 15 – 30 phút.


K

Kem chống nắng Graisset

  • Bước 6: Make up/ trang điểm


← Bài trước Bài sau →